Imperia Smart City ở đâu?

 Imperia Smart City là dự án chung cư mới ra mắt giữa tháng 7/2020 nhưng đã thu hút được sự quan tâm lớn của nhiều khách hàng ở thực cũng như đầu tư. Trong đó, vẫn còn khá nhiều khách hàng không biết dự án Imperia Smart City ở đâu, cùng khám phá vị trí dự án trong bài viết dưới đây.

Imperia Smart City ở đâu?

Dự án Imperia Smart City nằm trong đại đô thị Vinhomes Smart City, thuộc 2 phường Đại Mỗ, Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là khu vực có tốc độ phát triển mạnh nhất phía Tây Hà Nội.

Nhờ hệ thống cơ sở vật chất, giao thông phát triển đồng bộ nên cư dân tương lai tại Imperia Smart City dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố cũng như khu vực lân cận.

Imperia Smart City ở đâu? 1

Nằm tại trung tâm, trái tim của khu đô thị, Imperia Smart City thừa hưởng mọi tiện ích đẳng cấp đồng bộ. Trong bán kính 1km, cư dân tương lai dễ dàng tiếp cận các tiện ích nổi bật như Công viên trung tâm, Công viên thể thao, Vườn Nhật, Vincom Mega Mall.

Kết nối giao thông thuận tiện

Sở hữu vị trí được coi là cửa ngõ phía Tây Hà Nội, với những con đường đang hiện hữu như Đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn, Tố Hữu, đường 70,... cư dân Imperia Smart City thuận tiện di chuyển, kết nối đến mọi khu vực trong thành phố và lân cận.

Imperia Smart City ở đâu? 1

Trong tương lai khi các tuyến đường quy hoạch được hoàn thành như đường vành đai 3.5, tuyến đường sắt đô thị 5, 6, 7 thì việc di chuyển của cư dân càng dễ dàng thuận lợi thêm. Kéo theo đó là giá trị căn hộ tại đây cũng tăng lên theo.

Liên kết vùng thuận tiện

Với vị trí đắc địa cùng hệ thống giao thông hoàn chỉnh, cư dân tương lai tại chung cư Imperia Smart City chỉ mất khoảng 10 phút di chuyển là đã tiếp cận cơ quan hành chính, văn hóa, giáo dục, y tế của Thủ đô.

- Hệ thống giáo dục: Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học FPT, Trường THCS Đại Mỗ, Đại học Quốc gia, Đại học Ngoại Ngữ,...

- Trung tâm thương mại, vui chơi giải trí: Big C Thăng Long, Thiên đường Bảo Sơn, Landmark 72, Trung tâm thương mại The Garden, Aeon Mall Hà Đông,...

- Trung tâm thể thao: SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, đường đua F1, Cung thể thao dưới nước,...

- Hệ thống y tế: Bệnh viện mắt Hà Đông, Bệnh viện 198, Bệnh viện thể thao Việt Nam,...

- Các cơ quan hành chính: Bộ Ngoại giao, Bộ Nội vụ, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Thanh tra Chính phủ,...

- Khu đô thị lớn: KĐT Dương Nội, Vinhomes Thăng Long, Geleximco,...

- Hạ tầng khác: Bảo tàng Hà Nội, Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam, Khách sạn 5* JW Marriott, Khách sạn 5* Grand Plaza,...

Imperia Smart City ở đâu? 1

Có thể thấy Imperia Smart City có một vị trí vô cùng đắc địa, được coi là tọa độ “vàng” cho cuộc sống hiện đại, năng động, hứa hẹn trở thành nơi đáng sống tại phía Tây Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm danh 3 loại hình sản phẩm sẽ ra mắt tại HNT Sơn Tây

Mặt bằng thiết kế Imperia River View

HNT Sơn Tây sở hữu hệ sinh thái tiện ích hoàn hảo