Bí quyết lựa chọn chuyên viên tư vấn khi mua căn hộ Imperia Smart City

 Imperia Smart City là dự án chung cư cao cấp nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư. Chính vì vậy, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy các thông tin của dự án trên các phương tiện truyền thông cũng như từ thông tin của số lượng lớn các chuyên viên tư vấn của dự án. 

Vậy làm thế nào để tìm có thể lựa chọn được một chuyên viên tư vấn đủ tâm, đủ tầm và đủ tài để có thể hỗ trợ quý khách hàng tốt nhất trong suốt quá trình mua nhà hay đầu tư?.

Những lợi ích mà một chuyên viên bất động sản uy tín mang lại cho bạn

Các chuyên viên tư vấn bất động sản là những người ăn ngủ với thị trường nên cực kỳ am hiểu về sản phẩm bất động sản, giá cả nên có thể giúp bạn giao dịch nhanh chóng, thuận lợi hơn đặc biệt là với các dự án lớn như Imperia Smart City.

Với số lượng lớn căn hộ được chủ đầu tư được ra thị trường, các chuyên viên tư vấn sẽ đưa ra các thông tin và chọn ra những sản phẩm tiềm năng nhất phù hợp với yêu cầu của bạn, đồng thời đi tham quan dự án để có cái nhìn trực quan nhất về căn hộ, vị trí và những tiện ích mà bạn sẽ nhận được khi quyết định “xuống tiền”.

Bí quyết lựa chọn chuyên viên tư vấn khi mua căn hộ Imperia Smart City 1

Các chuyên viên tư vấn cũng sẽ giúp bạn đưa ra phương thức thanh toán phù hợp nhất từ những ưu đãi từ chủ đầu tư từ đó giúp bạn cân bằng được nhu cầu và ngân sách của bản thân, làm giảm áp lực tài chính của  bạn sau khi mua nhà.

Bên cạnh đó, các chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn các thông tin cần thiết trong quy trình làm thủ tục mua bán, giải đáp các thắc mắc về thủ tục khi  bạn ký kết hợp đồng với chủ đầu tư. Điều này giúp  bạn tiết kiệm được thời gian và tránh được những sai sót không đáng có.

Làm thế nào để chọn được chuyên viên tư vấn Imperia Smart City uy tín?

Tận dụng mối quan hệ từ người quen

Đầu tiên  bạn nên tận dụng đó là mối quan hệ từ bạn bè, người thân hay đồng nghiệp đã mua các sản phẩm bất động sản chung cư để nhờ họ giới thiệu cho 1 người môi giới có tâm, có tầm và chuyên nghiệp. Dù sao có quen biết sẽ tốt hơn trong quá trình làm việc. Đặc biệt là người môi giới đó đã được thẩm định sau khi thành công với giao dịch của bạn mình.

Tìm hiểu thông qua các website bán hàng, giới thiệu dự án Imperia Smart City

Bạn có thể lên mạng để search google và tìm hiểu thông tin qua các website bán hàng, giới thiệu dự án Imperia Smart City của tập đoàn MIK Group. 

Không chỉ tìm hiểu 1 hay 2 website đầu tiên  bạn thấy khi tìm kiếm, bạn nên tìm hiểu ít nhất từ 05 đến 10 website, sau đó lọc ra 2 đến 3 trang web chuyên nghiệp nhất để gọi điện cũng như email trao đổi thông tin.

Trong quá trình trao đổi,  bạn có thể đánh giá được sự chuyên nghiệp của môi giới trong cuộc tư vấn qua điện thoại, kiến thức và kinh nghiệm khi trao đổi về các thông tin của dự án và sau đó lựa chọn để hẹn gặp từ 1 đến 2 chuyên viên tư vấn xuất sắc nhất.

Sự chuyên nghiệp của người môi giới còn thể hiện qua cách SMS, email có thưa gửi – cảm ơn, …

Cùng với đó, bạn hãy dành thêm chút thời gian để nghiên cứu trước về Profile Facebook, thông tin cụ thể trên website, phản hồi của khách hàng …  vì chính trên những kênh trên mạng xã hội này sẽ giúp  bạn có thể hiểu phần nào về người mà mình sắp trao đổi, về kiến thức, kinh nghiệm cũng như uy tín của họ trong nghề.

Bí quyết lựa chọn chuyên viên tư vấn khi mua căn hộ Imperia Smart City 1

Hẹn gặp trực tiếp chuyên viên tư vấn

Sau khi trao đổi qua điện thoại, email, tin nhắn, bạn có thể  hẹn gặp 2 chuyên viên tư vấn bất động sản tốt nhất tại dự án Imperia Smart City có thể tin tưởng.

Chất lượng tư vấn thể hiện qua kinh nghiệm tư vấn đầu tư, sự khách quan trong việc phân tích nhu cầu và lợi ích khách hàng. Một chuyên viên tư vấn có tâm và có tầm trong nghề  sẽ luôn phân tích rõ những ưu nhược điểm cũng như rủi ro của dự án, và luôn đứng trên góc độ khách hàng để tư vấn phương án tốt nhất phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng.

Các thủ tục ngân hàng, các gói tài chính, so sánh phương án vay nào tốt nhất là điều 1 chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ giúp bạn. Một người môi giới có tầm và có tâm sẽ được bạn lựa chọn ở bước cuối cùng này.

Hi vọng với các thông tin trên bạn chọn được 1 người đồng hành đáng tin cậy khi lựa chọn căn hộ Imperia Smart City Tây Mỗ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm danh 3 loại hình sản phẩm sẽ ra mắt tại HNT Sơn Tây

Mặt bằng thiết kế Imperia River View

HNT Sơn Tây sở hữu hệ sinh thái tiện ích hoàn hảo