5 bí quyết để chọn được căn hộ ưng ý tại Imperia Smart City

 Với vị trí đắc địa độc tôn cùng những ưu thế hiếm dự án nào trên thị trường có được, Imperia Smart City thu hút sự chú ý cũng như quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư. Với số lượng sản phẩm lên tới hàng ngàn căn hộ, trước khi quyết định sở hữu căn hộ Imperia Smart City, khách hàng nên lưu ý 5 điều dưới đây để chọn được căn hộ ưng ý nhất tại dự án.

1. Xác định mục đích mua căn hộ Imperia Smart City

Với một dự án được đầu tư đồng bộ như Imperia Smart City, nhiều khách hàng tìm đến đây với mong muốn tìm được một chốn an cư lý tưởng nhưng cũng có không ít nhà đầu tư muốn sở hữu căn hộ tại dự án để đầu tư kiếm lời. 

Bởi vậy tùy theo mục đích sử dụng cũng như khả năng tài chính hiện có của mình mà bạn cần cân nhắc lựa chọn căn hộ sao cho phù hợp.

5 bí quyết để chọn được căn hộ ưng ý tại Imperia Smart City 1

Nếu bạn mua để ở thì cần xem xét xem căn nhà đó có vị trí phù hợp với mình hoặc gia đình mình không, có đủ số phòng cần thiết, thiết kế có đẹp không, có cần sửa chữa không, hướng nhà hợp phong thủy không...

Còn nếu bạn muốn đầu tư lướt sóng để kiếm lời nhanh chóng thì bạn cần tìm hiểu căn hộ nào có giá tốt nhất và phải chọn đúng thời điểm để "xuống tiền", tức là mua lúc giá thấp và bán khi giá cao mới giúp bạn thu lại lợi nhuận. Tuy nhiên với tình hình diễn biến phúc tạp của dịch bệnh hiện nay, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi chọn hình thức đầu tư như vậy vì tính rủi ro tương đối lớn do sự bấp bênh của thị trường. 

Thay vào đó bạn có thể lựa chọn những căn hộ đáp ứng được nhu cầu  của phần đông khách hàng thuê nhà để đầu tư lâu dài đồng thời .

2. Vị trí của Imperia Smart City có phù hợp với bạn và các thành viên trong gia đình hay không

Phương tiện giao thông ngày càng phát triển, hệ thống giao thông thủ đô cũng được quy hoạch ngày càng hoàn thiện nên việc di chuyển của người dân cũng càng dễ dàng và nhanh chóng. 

Nhưng cùng với tốc độ phát triển nhanh chóng của đô thị lượng người tham gia giao thông cũng ngày một gia tăng dẫn tới tình trạng ùn, nghẽn giao thông tại một số khu vực diễn ra vô cùng thường xuyên và nghiêm trọng.

Chính bởi vì vậy việc lựa chọn  vị trí dự án khi mua nhà luôn được người mua cân nhắc kỹ lưỡng bởi việc mua nhà gần cơ quan, trường học sẽ giúp tiết kiệm tiền xăng xe, thời gian cho bạn rất nhiều. 

5 bí quyết để chọn được căn hộ ưng ý tại Imperia Smart City 1

Thuộc địa phận 2 phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, dự án Imperia Smart City khiến nhiều khách hàng lầm tưởng rằng vị trí của dự án thuộc khu vực ngoại thành xa xôi, bất cập cho việc di chuyển hàng ngày khi đi làm và đưa đón con đi học.

Tuy nhiên, trên thực tế, Imperia  Smart City chỉ cách Trung tâm hội nghị quốc gia khoảng 7 phút di chuyển.

Với vị trí liền kề nhiều tuyến giao thông huyết mạch như  Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương, Các tuyến đường sắt trên cao, đường vành đai 2,5… Việc di chuyển của cư dân sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết. Dù vào nội thành hay đến các khu vực lân cận cũng rất nhanh chóng.

Thêm vào đó, cùng với sự hoàn thiện từng ngày của dự án, hệ thống giao thông trong khu vực cũng được quy hoạch và không ngừng hoàn thiện với sự mở rộng, phát triển của nhiều tuyến đường và cả các tuyến đường sắt trên cao số 5,6,7… giúp cư dân tiết kiệm được thời gian và chi phí di chuyển khi chuyển về sinh sống.

Vì vậy, có thể nói Imperia Smart City sở hữu vị trí đủ gần để thuận tiện cho cuộc sống thường nhật của cư dân, nhưng cũng đủ xa để tận hưởng bầu không khí trong lành tĩnh lặng giữa thủ đô nhộn nhịp.

3. Giá bán của căn hộ Imperia Smart City liệu có quá cao?

Hiện nay, giá bán căn hộ Imperia Smart City giao động trong khoảng 36 - 45.5 triệu/m2. Mức giá này là khá cao với nhiều khách hàng quan tâm đến dự án đặc biệt là các gia đình trẻ còn hạn chế về kinh tế.

Mặc dù vậy, khái niệm đắt hay rẻ không phải là tuyệt đối và cũng không phải là cố định. Khái niệm này là tương đối và phụ thuộc vào tiêu chí so sánh cũng như khả năng tài chính của từng người. “Cái gì nó cũng cái giá của nó”.

Đơn giản như khi bạn đi mua 1 sản phẩm khác ít tiền hơn mua chung cư như 1 cái áo hay 1 cái túi. Cùng là một sản phẩm nhưng giữa các shop khác nhau cũng có giá thành khác nhau, giá giữa của hàng chính hãng sản phẩm và giá của các hàng trôi nổi cũng chênh lệch rất nhiều và chất lượng sản phẩm đương nhiên cũng khác nhau. Bởi vậy, nếu thấy hài lòng với cái giá và chất lượng mà sản phẩm bạn mua thì dù đắt một chút vẫn cảm thấy vui vẻ.

5 bí quyết để chọn được căn hộ ưng ý tại Imperia Smart City 1

Cùng quy luật đó, với một tài sản có giá trị lớn như căn hộ Imperia Smart City, đồng tiền, giá trị bỏ ra lúc này sẽ không chỉ để mang lại một chỗ che nắng, che mưa cho gia đình bạn sau này mà còn là một tổ ấm, 1 môi trường sống mà không có bất kỳ 1 dự án nào có thể so sánh được

Căn hộ của bạn luôn được đảm bảo mới bởi vận hành quản lý với chất lượng dịch vụ 5 sao chu đáo. Hằng ngày an toàn của con trẻ cũng được đảm bảo bởi những công nghệ hiện đại bậc nhất cùng đội ngũ an ninh chuyên nghiệp 24/7.

Mỗi sớm mai hay chiều về, bạn và con cái có thể chạy bộ tại Khu công viên trung tâm, cùng vui đùa tại các sân chơi trẻ em, sân trượt patin, hồ cát trắng,.... Nếu thích các môn thể thao yêu cầu thể lực bạn có thể lựa chọn bể bơi , các sân tập tennis, cầu lông, bóng đá, ngay dưới chân các tòa tháp căn hộ.

Rồi học hành của con cái tại Vinschool, khám chữa bệnh cho bố mẹ, ông bà tại Vinmec….Mọi nhu cầu cần thiết của gia đình bạn sẽ được đáp ứng chỉ với vài bước chân.

4. Căn hộ giá tốt

Không chỉ nhà đầu tư mà bất cứ khách hàng nào quan tâm đến một dự án lớn với như Imperia Smart City đều muốn chọn cho mình những căn hộ tiện nghi đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bản thân và gia đình với mức giá tốt nhất.

Theo đó, thường các căn hộ có giá tốt nhất tại các dự án chung cư sẽ là các căn hộ tầng thấp hoặc các căn hộ ở các tầng cao đặc biệt là các tầng trên cùng.

Tại sao lại vậy?

Ưu điểm của các căn hộ tại tầng thấp là thuận tiện cho việc di chuyển hàng ngày, dễ dàng kết nối tới các tiện ích nội khu và trong các trường hợp sự cố bất khả kháng xảy ra cũng dễ dàng ứng phó hơn với các căn hộ tầng cao.

5 bí quyết để chọn được căn hộ ưng ý tại Imperia Smart City 1

Tuy nhiên các căn hộ tầng thấp thường bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ các hoạt động ngay bên dưới căn hộ, xuất hiện các loại côn trùng như muỗi, kiến, gián,... khói bụi rồi không khí cũng không trong lành bằng các căn hộ tầng cao nên giá thành các căn hộ tầng thấp sẽ thấp hơn.

Còn với các căn hộ tầng cao, do tâm lý của người Việt Nam chỉ thích những căn chung cư ở tầng trung từ khoảng tầng 8 đến tầng 22 và nếu ở càng cao thì việc đi lại sẽ càng khó khăn và bất tiện hơn, sự lo ngại về các sự cố như cháy nổ,... nên các căn hộ tại các tầng cao sẽ thấp hơn. 

Bên cạnh đó, với các căn hộ trên cùng một tầng thì các căn hộ ở gần khu vực phòng rác, gần sảnh thang máy cũng sẽ có giá “mềm” hơn khi so sánh với các căn hộ khác.

5. Tìm chuyên viên tư vấn có tầm và có tâm

Không chỉ với những khách hàng lần đầu tiên đi mua nhà mà với mọi khách hàng và cả các nhà đầu tư bất động sản, việc lựa chọn một chuyên viên có tầm và có tầm là vô cùng cần thiết và quan trọng.

Kinh nghiệm cộng với kiến thức chuyên sâu của một chuyên viên cao cấp gắn bó với dự án sẽ đem lại nhiều lợi ích vượt trội cho bạn. Đặc biệt là những góc nhìn phân tích chuyên sâu, so sánh giữa các phương án tài chính, ưu nhược điểm của phương án đầu tư, phong thuỷ…

5 bí quyết để chọn được căn hộ ưng ý tại Imperia Smart City 1

Họ sẽ luôn phân tích rõ những ưu nhược điểm cũng như rủi ro của dự án, và luôn đứng trên góc độ của chính khách hàng, từ những thông tin mà bạn cung cấp để tư vấn phương án tốt nhất phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính hiện có của bạn từ đó giúp bạn tiết kiệm thời gian và cả hàng trăm triệu đồng với phương án tốt nhất.

Trên đây là 5 bí quyết khách hàng cần quan tâm để lựa chọn được căn hộ Imperia Smart City ưng ý. Mọi thông tin chi tiết về dự án Imperia Smart City được cập nhật đầy đủ trên website dongdolandvn.com hoặc liên hệ hotline: 0902 19 15 19 để được tư vấn chuyên sâu về bảng hàng và chính sách tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm danh 3 loại hình sản phẩm sẽ ra mắt tại HNT Sơn Tây

Mặt bằng thiết kế Imperia River View

HNT Sơn Tây sở hữu hệ sinh thái tiện ích hoàn hảo