Các gia đình trẻ sở hữu căn hộ Imperia Smart City, dễ hay khó?

 Dự án Imperia Smart City được coi là phiên bản nâng cấp của đại đô thị thông minh rất phù hợp với các gia đình trẻ. Vậy sở hữu căn hộ Imperia Smart City thì có khó hay không? Đâu là giải pháp cho những gia đình trẻ có thể mua nhà trong khi khả năng tài chính vẫn còn hạn hẹp?

Sở hữu mái ấm của riêng mình chỉ là ước mơ xa tầm với?

Tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM, số lượng vợ chồng trẻ đang tìm kiếm một nơi “an cư lạc nghiệp” là rất lớn. Đa số họ đều đang thuê nhà ở hoặc mua nhà trả góp. Số tiền tích lũy không quá nhiều khiến ước mơ sở hữu một ngôi nhà giữa thủ đô trở thành ước mơ ngoài tầm với của không ít gia đình trẻ.

Các gia đình trẻ sở hữu căn hộ Imperia Smart City, dễ hay khó? 1

Ngoài vấn đề về tài chính, những yêu cầu từ nhu cầu và thực tế cuộc sống cũng tạo ra không ít khó khăn trong quá trình tìm chốn an cư lý tưởng cho các gia đình trẻ hiện nay.

Cuộc sống thường nhật với những tất bật trong công việc, gia đình, con nhỏ khiến áp lực ngày càng đè nặng lên những người trẻ, nên họ cần một môi trường sống trong lành với các tiêu chí hiện đại, tiện nghi và phù hợp để tận hưởng cuộc sống, giúp họ dễ dàng tiếp cận tới những tiện ích sống như trường học, bệnh viện, mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí, luyện tập thể thao, làm đẹp, sinh hoạt cộng đồng…

Tuy nhiên, để lựa chọn căn hộ phù hợp đáp ứng tất cả các tiêu chí trên không phải việc dễ

Imperia Smart City - Hiện thực giấc mơ “an cư lạc nghiệp” cho gia đình trẻ

Tọa lạc tại cửa ngõ giao thương phía tây thành phố, Imperia Smart City là dự án chung cư cao cấp bao gồm 5 tòa tháp căn hộ cao 38-39 tầng với tầm nhìn tuyệt đẹp bao trọn công viên trung tâm hoặc tầm nhìn bao quát toàn thành phố.

Dự án nằm liền kề với đại Lộ Thăng Long và chỉ mất 7 phút để di chuyển tới trung tâm hội nghị Quốc gia. Mật độ xây dựng khoảng 30 - 32,7%, gần 70% còn lại được chủ đầu tư sử dụng để phát triển tiện ích, cảnh quan và không gian xanh nhằm mang đến cho cư dân một môi trường sống trong lành tiện nghi.

Các gia đình trẻ sở hữu căn hộ Imperia Smart City, dễ hay khó? 1

Các căn hộ Imperia Smart City cũng có cơ cấu diện tích vô cùng đa dạng từ 28 -76m2, thiết kế thông minh từ 1-3 phòng ngủ, đảm bảo các phòng đều đón nắng, đón gió tự nhiên. Các căn hộ có thiết kế mở, giúp nới rộng tối đa không gian và tận dụng nguồn sáng tự nhiên. Trong đó phòng khách và phòng bếp được thiết kế liên thông là không gian sinh hoạt chung rộng thoáng, phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ. 

Bên ngoài căn hộ là hệ thống các tiện ích đẳng cấp, phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi giải trí của cả gia đình. Ở đó con trẻ có thể thỏa sức nô đùa tại không gian vui chơi ngoài trời, khu quảng trường, bể bơi 4 mùa, khu vườn nướng BBQ. Còn bố mẹ có thể trải nghiệm dịch vụ tiện ích 5 sao ngay bên dưới căn hộ: gym, spa, skybar, đài ngắm cảnh… kiến tạo cuộc sống trẻ trung, sang trọng và đẳng cấp.

Đồng thời, tiêu chí quan trọng không thể không nhắc tới khi các gia đình trẻ quan tâm tới Imperia Smart City là vấn đề tài chính. Với những gia đình có tổng thu nhập dưới 30 triệu đồng/tháng lại không có sự hậu thuẫn của cha mẹ về nguồn tài chính thì có lẽ phải mất 10-20 năm tích cóp mới có thể mua được nhà. Bởi vậy, ước mơ sở hữu một mái ấm tiện nghi, hiện đại của gia đình trẻ vẫn là “cánh cửa hẹp”.

Mở ra cánh cửa cho các gia đình trẻ có tích lũy vốn chưa quá nhiều thực hiện ước mơ “an cư lập nghiệp” của mình, Imperia Smart City đưa ra chính sách ưu đãi hấp dẫn với gói vay ngân hàng cho phép người mua vay vốn tới 70% giá trị căn hộ, kèm lãi suất 0% 24 tháng

Như vậy, với căn hộ có mức giá khoảng 2 tỷ đồng, Khách hàng chỉ cần 600 triệu để hoàn tất thủ tục thanh toán tới khi nhận nhà. Còn 1,4 tỷ còn lại bạn có thể sử dụng gói hỗ trợ vay vốn ngân hàng với thời hạn vay lên tới 35 năm.

Theo đó, sau khi hết thời gian hỗ trợ lãi suất từ chủ đầu tư, số tiền mà các gia đình trẻ cần thanh toán cho ngân hàng hàng tháng sẽ rơi vào khoảng 15-18 triệu, hoàn toàn nằm trong khả năng của các gia đình với mức thu nhập rơi vào khoảng 30 triệu/ tháng mà vẫn đảm bảo được các chi tiêu thường nhật của gia đình.

Có thể nói chính sách Imperia Smart City vô cùng hấp dẫn, giúp các gia đình trẻ sở hữu nhà trong khu đô thị đẳng cấp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm danh 3 loại hình sản phẩm sẽ ra mắt tại HNT Sơn Tây

Mặt bằng thiết kế Imperia River View

HNT Sơn Tây sở hữu hệ sinh thái tiện ích hoàn hảo