Tiến độ thi công Imperia Smart City Tây Mỗ tháng 8/2020

 Tiến độ Imperia Smart City đang được chủ đầu tư triển khai với tốc độ khá cao bất chấp những khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid. Đây là những cố gắng rất đáng ghi nhận từ phía chủ đầu tư.

Imperia Smart City Tây Mỗ được mở bán chính thức giữ tháng 6/2020 với 2 tòa căn hộ IS1 và IS2, chỉ sau 2 tháng mở bán và triển khai dự án đã có những thay đổi đáng kể, trong đó tào IS1 và IS2 đã được xây dựng đến tầng 8. Với tốc độ xây dựng từ 3 đến 4 tầng mỗi tháng có lẽ Imperia Smart City sẽ được bàn giao đúng thời hạn quý 4/2021 như chủ đầu tư cam kết.

Tiến độ thi công Imperia Smart City Tây Mỗ tháng 8/2020 1

Các tòa Lake 1, Lake 2 và Lake 3 theo ghi nhận mới nhất ngày 17/08/2020 của chúng tôi mới chỉ thi công xong phần móng và chưa có dấu hiệu triển khai các tầng phía trên. Có lẽ chủ đầu tư đang dồn hết công suất cho tòa IS1 và IS2.

Trong các tòa căn hộ Imperia Smart City thì 2 tòa căn hộ Lake 1 và Lake 2 được chú ý hơn cả do có vị trí đắc địa hiếm có, giáp trục đường chính 52m cùng tầm view tuyệt đẹp ra thẳng công viên 10,2ha. Chắc chắn khi chủ đầu tư mở bán 2 tòa căn hộ này sẽ tạo lên cơn sốt cho chị trường bất động sản.

Tiến độ thi công Imperia Smart City Tây Mỗ tháng 8/2020 1

Nói như vậy không có nghĩa tòa IS1 và IS2 yếu thế hơn, ngược lại 2 tòa căn hộ này cũng sở hữu những lợi thế mà hiếm có tòa căn hộ nào trong đại đô thị thông minh sánh được, 2 tòa căn hộ này nằm kế bên nhà để xe cao tầng, khu thương mại dịch vụ dưới chân nhà để xe và trường mầm non Vinschool. Đây là những tiện ích rất quan trọng đối với cuộc sống hàng ngày của mỗi cư dân.

Phần tiện ích nội khu hiện vẫn chưa được triển khai do ảnh hưởng của việc thi công các tòa căn hộ, đây sẽ là phần được triển khai sau khi xây xong cả 5 tòa căn hộ. Đáng chú ý là các tiện ích ngoại khu như công viên trung tâm, công viên thể thao đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng từ khá lâu. 

Tiến độ thi công Imperia Smart City Tây Mỗ tháng 8/2020 1

Những hình ảnh chi tiết quý vị vui lòng xem trong video dưới đây:

Quý khách có nhu cầu thăm quan căn hộ mẫu và xem trực tiếp dự án vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ Hotline của chúng tôi 0968 611 966 để được phục vụ tốt nhất.

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm danh 3 loại hình sản phẩm sẽ ra mắt tại HNT Sơn Tây

Mặt bằng thiết kế Imperia River View

HNT Sơn Tây sở hữu hệ sinh thái tiện ích hoàn hảo