Sở hữu căn hộ Imperia Smart City chỉ với thu nhập 20 triệu/tháng

 Cặp vợ chồng trẻ với thu nhập 20 triệu/tháng luôn mong muốn sở hữu căn hộ để “an cư lạc nghiệp”, nhưng với giá thị trường bất động sản hiện nay thì điều đó khó có thể thực hiện. Kể từ khi dự án Imperia Smart City chính thức ra mắt thì việc sở hữu căn hộ Imperia Smart City chỉ với thu nhập 20 triệu/tháng không còn là xa vời.

Vài nét về dự án Imperia Smart City

Dự án Imperia Smart City chính thức được MIK Group ra mắt tháng 7/2020. Nằm tại vị trí trung tâm đại đô thị Vinhomes Smart City, Imperia Smart City thừa hưởng mọi tiện ích đẳng cấp mà đại đô thị mang lại.

Với thiết kế căn hộ đa dạng từ studio, 1 - 3 phòng ngủ, cùng với mức giá căn hộ chỉ từ 1,2 tỷ đồng, mang cơ hội sở hữu căn hộ dễ dàng cho nhiều khách hàng.

Sở hữu căn hộ Imperia Smart City chỉ với thu nhập 20 triệu/tháng 1

Với 70% diện tích quỹ đất, trên tổng diện tích 2,33ha, chủ đầu tư MIK Group đã xây dựng chuỗi tiện ích đẳng cấp để phục vụ riêng cư dân tương lại tại đây. Chuỗi tiện ích đó bao gồm: bể bơi tiêu chuẩn Resort, đường dạo bộ nội khu, sân chơi trẻ em với những trò vận động liên hoàn, sân tennis, cầu lông, vườn hoa, chòi nghỉ có mái che,...   

Ngoài các tiện ích nội khu, cư dân tương lai còn được thừa hưởng tiện ích ngoại khu đẳng cấp tại khu đô thị như công viên trung tâm, công viên thể thao, vườn Nhật, Vincom Mega Mall,...

Sở hữu căn hộ Imperia Smart City chỉ với thu nhập 20 triệu/tháng

Để thực hiện hóa giấc mơ sở hữu căn hộ cao cấp, chủ đầu tư MIK Group đã đưa ra nhiều chính sách thanh toán từ thanh toán theo tiến độ, theo tài chính hiện có với những ưu đãi vượt trội, đặc biệt là chính sách hỗ trợ ngân hàng ưu việt dành cho những khách hàng đang hạn chế tài chính.

Theo đó, ngân hàng Techcombank sẽ hỗ trợ khách hàng vay vốn tối đa 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0%, hỗ trợ lãi suất trong 24 tháng kể từ thời điểm giải ngân đầu tiên, miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất.

Sở hữu căn hộ Imperia Smart City chỉ với thu nhập 20 triệu/tháng 1

Với chính sách hỗ trợ ngân hàng này, khách hàng chỉ cần thanh toán 475 triệu đến khi nhận nhà là có thể sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Imperia Smart City. Nếu mua nhà trong thời điểm này, cùng với tiến độ xây dựng đúng như dự kiến, khách hàng về nhận nhà ở 8 tháng mới phải thanh toán gốc và lãi với ngân hàng.

Vài lưu ý khi mua nhà trả góp

Theo các chuyên gia tài chính, trước khi xác định mua nhà bạn nên dành 20 - 30% thu nhập hàng tháng để tiết kiệm. Với mức thu nhập hàng tháng là 20 triệu, bạn để ra tiết kiệm được 7 triệu 1 tháng, 1 năm là 84 triệu, 4 năm là có khoảng 336 triệu. Cộng thêm việc vay mượn bạn bè, người thân và những khoản thu nhập thêm thì sau 4 năm bạn có khoảng 500 triệu.

Với số tiền này, cộng thêm vay ngân hàng thì bạn đã có thể sở hữu căn hộ từ 1,2 tỷ, sau 2 năm hỗ trợ lãi suất bạn tiết kiệm thêm được 168 triệu, sẽ không phải lo lắng nhiều về áp lực trả lãi hàng tháng.

Ví dụ, bạn mua căn hộ 1PN + 1 tại Imperia Smart City với giá là 1,5 tỷ (đã bao gồm VAT và KPBT). Bạn có 500 triệu và vay ngân hàng thêm 1 tỷ, vay trong thời hạn 20 năm, với lãi suất sau thời gian hỗ trợ là 12% thì số tiền phải trả sau 2 năm hết hỗ trợ lãi suất sẽ tính như sau:

  • Tiền gốc hàng tháng: 1000 / (20 x 12) = 4,1 triệu/tháng
  • Tiền lãi hàng tháng: 1000 x 12% / 12 = 10 triệu/tháng

Vậy số tiền bạn phải đóng hàng tháng sau khi hết thời gian hỗ trợ lãi suất là 14,1 triệu/tháng, hoàn toàn đủ khả năng thanh toán ngân hàng nếu chi tiêu hợp lý.

Sở hữu căn hộ Imperia Smart City chỉ với thu nhập 20 triệu/tháng 1

Theo ông Ngô Quang Phúc, tổng giám đốc Phú Đông Group, thì khách hàng vay ngân hàng nên nắm rõ “quy luật 2 lần 50%”

  • Quy luật 1: số tiền vay ngân hàng không quá 50%, điều này giúp bạn giảm được áp lực trả lãi hàng tháng.
  • Quy luật 2: số tiền trả góp không quá 50% thu nhập hàng tháng, giúp bạn cân đối được trả lãi và chi tiêu hàng tháng.

Điều khách hàng cần phải quan tâm nữa đó là bẫy lãi suất ngân hàng. Thường trong 1 đến 2 năm đầu ngân hàng thường cho vay với lãi suất thấp 8 - 9%, nhưng các năm tiếp theo thi ngân hàng thường thả nổi lãi suất, do đó lãi suất sẽ cộng thêm 3 - 4%, khoảng 12 - 13%/năm. Bạn nên xác định điều này trước khi vay mua nhà trả góp để tránh được những vấn đề về sau khi tiến hành trả lãi ngân hàng hàng tháng.

Với thu nhập 20 triệu/tháng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu căn hộ Imperia Smart City đẳng cấp làm nơi “an cư lạc nghiệp”. Bạn cần nắm rõ những lưu ý khi vay ngân hàng mua nhà trả góp để tránh được áp lực khi vừa phải chi tiêu sinh hoạt vừa phải trả lãi ngân hàng. Nếu bạn cần tư vấn chi tiết về chính sách ngân hàng cũng như ưu đãi khi mua căn hộ Imperia Smart City xin liên hệ hotline: 0902 19 15 19

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm danh 3 loại hình sản phẩm sẽ ra mắt tại HNT Sơn Tây

Mặt bằng thiết kế Imperia River View

HNT Sơn Tây sở hữu hệ sinh thái tiện ích hoàn hảo