Thông tin hồ sơ pháp lý dự án chung cư Imperia Smart City

 Được phát triển bởi MIK Group - một trong những “ông lớn” bất động sản tại Việt Nam, hồ sơ pháp lý dự án chung cư Imperia Smart City được chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng và chi tiết, là điểm tựa niềm tin giúp người mua nhà có thể an tâm cuống tiền lựa chọn căn hộ, giúp dự án trở thành cái tên được đông đảo khách hàng và nhà đầu tư săn đón trên thị trường Thủ đô.

Vì sao phải tìm hiểu hồ sơ pháp lý trước khi chọn mua căn hộ chung cư?

Hiện nay, nhiều gia đình có xu hướng chọn mua những chung cư đang trong quá trình xây dựng do được lợi về giá và tiến độ thanh toán linh hoạt làm giảm gánh nặng tài chính sau khi mua nhà.

Tuy nhiên, một số dự án cần huy động vốn để tiếp tục triển khai nên dù có đủ hồ sơ pháp lý, chưa đủ điều kiện để mở bán, chủ đầu tư vẫn thực hiện giao dịch với khách hàng, khiến nhiều người mua nhà rơi vào cảnh lao đao. 

Sở dĩ như vậy, bởi theo quy định của pháp luật hiện hành, những hợp đồng khi chưa đủ điều kiện tiến hành giao dịch thì sau này sẽ trở thành hợp đồng vô hiệu, không có giá trị pháp lý nên khi chủ đầu tư không thể hoàn thiện được dự án thì người mua nhà cũng sẽ rất khó đòi lại tiền.

Thông tin hồ sơ pháp lý dự án chung cư Imperia Smart City 1

Bởi vậy, khi mua nhà, khách hàng không chỉ phải quan tâm đến vị trí, tiện ích và khả năng tài chính của bản thân mà còn cần phải tìm hiểu kỹ về pháp lý của dự án để tránh rơi vào cảnh “tiền mất tật mang”. 

Nếu bạn không hiểu rõ những quy định của pháp luật, không nắm rõ các giấy tờ cần thiết của một dự án trước khi mở bán, đặc biệt là với những người mua nhà lần đầu thì có một cách nhanh chóng và đơn giản  để thẩm định pháp lý của một dự án chính là “mượn tay” của các ngân hàng . 

Trong quá trình vay vốn, ngân hàng sẽ tiến hành hàng loạt các nghiệp vụ để kiểm tra pháp lý của dự án, nhờ đó, tính pháp lý của dự án sẽ được rà soát một cách bài bản. Nếu pháp lý không ổn thì dự án đó gần như chắc chắn sẽ không được giải ngân. Nhờ đó, người bạn  cũng sẽ tránh được cái bẫy do những chủ đầu tư thiếu trách nhiệm đưa ra.

Link tham khảo bài viết: https://dongdolandvn.com/thong-tin-ho-so-phap-ly-du-an-chung-cu-imperia-smart-city_n2489.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mặt bằng thiết kế Imperia River View

HNT Sơn Tây sở hữu hệ sinh thái tiện ích hoàn hảo

Không gian sống lý tưởng cho trẻ nhỏ ở The Sakura