Giá vé vào vườn Nhật tại Vinhomes Smart City bao nhiêu?

 Vườn nhật Vinhomes Smart City, có quy mô đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á với hàng loạt tiểu cảnh và các hoạt động vui chơi giải trí thu hút hàng ngàn khách hàng. Vậy giá vé vào vườn Nhật tại Vinhomes Smart City bao nhiêu? Trong vườn nhật có những gì? là những câu hỏi của rất nhiều người. Dưới đây sẽ là đáp án cho những băn khoăn đó của các bạn.

Giá vé vào vườn Nhật tại Vinhomes Smart City bao nhiêu?

Khu vườn Nhật nằm trong khuôn viên đại đô thị Vinhomes Smart City thu hút hàng trăm cư dân mỗi ngày. Việc xây dựng cảnh quan tỉ mỉ đến chi tiết với mong muốn mang đến khu vườn Nhật có quy mô và đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á dành riêng cho cư dân.


Khu vườn Nhật Bản hiện nay mở cửa không thu phí. Tuy nhiên, đây là một tiện ích độc đáo mà chủ đầu tư muốn dành riêng cho cư dân Vinhomes Smart City. Với những quý khách hàng đã mua căn hộ tại Vinhomes Smart City và được cấp thẻ cư dân có thể tự do ra vào vườn nhật toàn thời gian trong ngày.

  • Địa chỉ: Vườn nhật Vinhomes Smart City nằm trên đại lộ Tây Thăng Long, Phường Tây Mỗ - Đại Mỗ, quận nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Vé vào cửa: Miễn Phí cho cư dân

Đối với những khách hàng chưa phải là cư dân Vinhomes Smart City nếu muốn thăm quan vườn Nhật cần phải có người quen đã là cư dân Vinhomes Smart City đưa vào hoặc có chuyên viên tư vấn dự án đi cùng và vé vào cửa cũng hoàn toàn miễn phí.

Link bài viết tham khảo: https://dongdolandvn.com/gia-ve-vao-vuon-nhat-tai-vinhomes-smart-city-bao-nhieu_n2499.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mặt bằng thiết kế Imperia River View

HNT Sơn Tây sở hữu hệ sinh thái tiện ích hoàn hảo

Không gian sống lý tưởng cho trẻ nhỏ ở The Sakura