Phân khu Mallorca Sun Grand City Feria - Tinh hoa kiến trúc Địa Trung Hải dành riêng cho giới thượng lưu Hạ Long

 Nếu như ở quần đảo Baleares - Tây Ban Nha có một Mallorca quanh năm tỏa nắng rực rỡ giữa bờ biển Địa Trung Hải thì tại Việt Nam, một Mallorca ngày ngày tỏa ánh dương, nương mình quyến rũ và tinh tế tại đô thị Sun Grand City Feria Hạ Long

Mallorca Sun Grand City Feria - Tinh hoa kiến trúc Địa Trung Hải dành riêng cho giới thượng lưu Hạ Long 1

Khẳng định vị thế độc tôn ôm trọn Vịnh di sản, phân khu Mallorca Sun Grand City Feria là “thiên đường” không dành cho số đông, là chuẩn mực mới của sự giàu sang, đẳng cấp và thời thượng, khẳng định gu thẩm mỹ của giới thượng lưu được thiết lập bằng những bất động sản mang tầm đẳng cấp mà họ có trong tay. 

Vị trí đắc địa nơi “đất vàng biển bạc” cùng khoảng xanh bao trùm

Nằm êm đềm chạy dọc bờ biển Bãi Cháy, ôm trọn Vịnh di sản, Mallorca là nốt nhạc tiếp theo được ngân vang trong bản hòa tấu Sun Grand City Feria Hạ Long. Ra đời sau phân khu Calvia nhưng Mallorca lại chiếm trọn vị trí vàng với nhiều ưu điểm vượt trội. 

Ôm trọn vào lòng mặt biển xanh bất tận, phân khu Mallorca là sự hoàn mỹ cho những buổi ngắm bình minh, khi những tia nắng sớm mai bung tỏa xuống thành phố trẻ đầy sôi động, hay là những vạt nắng xế chiều buông lơi trên mặt vịnh sau một ngày dài. 

Nhìn ra phía trước, một Bãi Cháy thơ mộng với làn nước xanh, bờ cát trắng, hàng dừa xanh mướt đu đưa trong gió sẽ mở ra cho cư dân nơi đây những bữa tiệc miền nhiệt đới suốt 4 mùa. 

Bên cạnh vị trí vàng để hòa mình vào thiên nhiên, phân khu Mallorca còn có “một lá phổi xanh” gồm: 2 công viên, sân thể thao và hồ nước lớn nhất lên tới 1,2ha giúp điều hòa nhịp sống, mang tới một không gian xanh cho cư dân nơi đây. 

Mallorca Sun Grand City Feria - Tinh hoa kiến trúc Địa Trung Hải dành riêng cho giới thượng lưu Hạ Long 1

Kiệt tác giới hạn - thiết kế mang tầm đẳng cấp

“Giới hạn và độc bản” là 2 từ khóa mà giới thượng lưu luôn hướng tới và chắc chắn không thể thiếu chuẩn mực về không gian sống tại những biệt thự xứng tầm đẳng cấp, nó không chỉ đáp ứng về mặt tiện nghi, sang trọng mà còn phải có tính nghệ thuật và nét đẹp mang dấu ấn cá nhân riêng biệt. 

Nắm bắt được nhu cầu đó, tại Sun Grand City Feria, ông lớn Sun Group đã cho ra đời phân khu Mallorca, mang trong mình những căn biệt thự xa hoa và đẳng cấp bậc nhất, dành riêng cho giới thượng lưu trên mảnh đất Hạ Long. 

Phong cách kiến trúc mang đậm dấu ấn Địa Trung Hải:  Những căn biệt thự nổi bật với mái ngói đỏ Tây Ban Nha đặc trưng, ô cửa xanh Santorini bắt mắt ôm trọn bãi tắm 3,2km tại trung tâm Bãi Cháy Bãi Cháy xanh mát, cung đường bao biển giá trị mà khó có dự án nào tại miền Bắc có thể sánh ngang.

Mallorca Sun Grand City Feria - Tinh hoa kiến trúc Địa Trung Hải dành riêng cho giới thượng lưu Hạ Long 1

Loại hình biệt thự: Phân khu Mallorca gồm 2 loại hình biệt thự đơn lập và song lập, diện tích từ 200 - 652m2. Với các căn biệt thự có diện tích xây dựng và diện tích đất sử dụng lớn nhất dự án, bất kỳ chủ nhân nào khi sở hữu biệt thự Mallorca sẽ có nhiều lựa chọn để sáng tạo bố trí cảnh quan, nội thất mang đậm dấu ấn cá nhân cho căn biệt thự đẳng cấp của mình. 

Đây là 2 loại hình kiến trúc đang “làm mưa làm” gió trên thị trường bất động sản khi có tới 3 đến 4 mặt thoáng. Với khoảng không rộng lớn biệt thự song lập, đơn lập Mallorca giúp chủ nhân thỏa sức thiết kế, kiến tạo một không gian sống hoàn mỹ cho tổ ấm của mình.

Mallorca Sun Grand City Feria - Tinh hoa kiến trúc Địa Trung Hải dành riêng cho giới thượng lưu Hạ Long 1

Không chỉ vậy, thừa hưởng vị trí “cận biển, kế hồ, tiếp giáp phố” hiếm có cùng cách thiết kế biệt thự trên một không gian rộng mở với chiều cao tầng lên đến 3,9m, mang lại lợi thế đón nắng và gió biển một cách tự nhiên nhất, đưa thiên nhiên đến gần với con người, mở ra một không gian sống hoàn hảo giữa thành phố biển xinh đẹp Hạ Long.

Hệ thống tiện ích đa dạng, phong phú chuẩn năm sao

Hiện hữu giữa những ngôi biệt thự mái ngói đỏ Tây Ban Nha, những khung cửa sổ viền xanh Santorini là hơn 38.000m2 dành cho các hệ thống tiện ích phong phú, đẳng cấp như: công viên cây xanh, sân chơi thể thao, hồ cảnh quan,... Và đặc biệt là Clubhouse 5 sao bao trọn các tiện ích vô cùng thời thượng, hiện đại xứng tầm thượng lưu. 

Mallorca Sun Grand City Feria - Tinh hoa kiến trúc Địa Trung Hải dành riêng cho giới thượng lưu Hạ Long 1

Bên cạnh đó, hàng loạt chuỗi tiện ích trong tổ hợp Sun World Halong Complex, chuỗi Shophouse, quảng trường Sun Carnival,... cũng mang lại cho cư dân nơi đây những không gian trải nghiệm vô cùng hấp dẫn. 

Mallorca Sun Grand City Feria - Tinh hoa kiến trúc Địa Trung Hải dành riêng cho giới thượng lưu Hạ Long 1

Thừa hưởng vị trí độc tôn ở trung tâm Bãi Cháy, thừa hưởng muôn vàn tiện ích, cùng khả năng kết nối giao thông thuận lợi qua đường Hạ Long, đường bao biển Kỳ Quan hay tương lai là hệ thống cầu, hầm Cửa Lục đang được xây dựng, phân khu Mallorca là biểu trưng cho một cuộc sống nghỉ dưỡng, đủ đầy, ngập tràn sức sống nâng tầm đẳng cấp thời thượng nhất với giới thượng lưu. 


Sau khi 90% phân khu Calvia đã tìm được chủ nhân, việc Sun Group ra mắt các sản phẩm tại Mallorca sẽ mang đến cơ hội đầu tư sáng giá với dòng bất động sản quý giá hiếm hoi còn sót lại bên Vịnh di sản thiên nhiên thế giới. Mallorca Sun Grand City Feria hiện nay vẫn đang trên hành trình kiếm tìm những chủ nhân thời thượng nhất. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm danh 3 loại hình sản phẩm sẽ ra mắt tại HNT Sơn Tây

Mặt bằng thiết kế Imperia River View

HNT Sơn Tây sở hữu hệ sinh thái tiện ích hoàn hảo