Báo Bloomberg: Việt Nam là Điểm nóng Tăng trưởng Tiếp theo cho dòng căn hộ Branded Residences

 Sự gia tăng về số lượng người giàu đang tạo ra cơ hội đáng kinh ngạc cho các nhà đầu tư, nhà phát triển và các thương hiệu nổi tiếng thế giới khai thác nhu cầu của châu Á về trong phân khúc nhà ở hạng sang Branded Residences.

Ra đời từ những năm 20 với sự ra mắt của Khách sạn Sherry-Netherland ở Manhattan, các khu nhà ở trung tâm của các thành phố lớn được các chủ đầu tư hợp tác với một thương hiệu nổi tiếng để tạo ra sự đảm bảo về chất lượng và hứa hẹn về một trải nghiệm sống đặc biệt. Các dự án này được đảm bảo về dịch vụ cá nhân hóa, cùng nhiều lợi ích phong cách sống và tiện nghi phong phú khiến giới thượng lưu không thể cưỡng lại được đối trước sức hút của dòng căn hộ hạng sang.

bao bloomberg viet nam la diem nong tang truong tiep theo cho dong can ho branded residences 1

Sự gia tăng phổ biến kể từ đầu thiên niên kỷ đã đẩy các khu nhà ở hạng sang lên vị trí hàng đầu trong thị trường bất động sản dành cho các cá nhân có giá trị tài sản ròng cao (HNWIs). Chỉ riêng trong thập kỷ qua, nhóm đối tượng này đã tăng trưởng 170%.

Các khu nhà ở Branded Residences tiếp tục có được sức hút ở châu Á. Đến năm 2025, châu Á sẽ chiếm gần một phần tư số người có giá trị tài sản ròng trên 30 triệu đô la – tăng từ 17% của một thập kỷ trước đó. Sự tập trung ngày càng tăng của của giai cấp trung và thượng lưu tiếp tục thúc đẩy nhu cầu sở hữu dòng căn hộ hạng sang tại Châu Á trong thời gian tới.

Ngày nay, châu Á chiếm một phần ba số lượng khách sạn lưu trú trên toàn cầu. Đến năm 2025, sẽ có thêm 79 dự án nhà ở hạng sang mới, với hơn 16.000 căn hộ trong khu vực. Đông Nam Á chiếm hơn 90% các dự án, và gần một nửa trong số đó gắn liền với các thương hiệu khách sạn sang trọng. Thái Lan và Việt Nam sẽ là 2 quốc gia dẫn đầu trong sự phát triển của dòng sản phẩm này.

bao bloomberg viet nam la diem nong tang truong tiep theo cho dong can ho branded residences1 1

Khu căn hộ Branded Residences Marriott tại Việt Nam

Hiện nay, Marriott International là tâp đoàn lớn nhất phát triển dòng căn hộ Branded Residence với 21% dự án. Vào tháng 1, Marriott International đã công bố một thỏa thuận quan trọng với tập đoàn Masterise Homes để phát triển dự án khu căn hộ Branded Residence đầu tiên tại Việt Nam và là dự án khu dân cư mang thương hiệu khách sạn lớn nhất được công bố trên toàn thế giới cho đến nay.

Là một ngôi sao đang lên trên bản đồ thế giới, Việt Nam đã trải qua một loạt các thay đổi mạnh mẽ trong vài thập kỷ qua. Việt Nam nhanh chóng trở thành quốc gia có tốc độ tăng trưởng GDP và thương mại quốc tế cao nhất trong khu vực Đông Nam Á và được dự báo là thứ năm trên thế giới trong thời gian tới.

Việt Nam là quốc gia có dân số trẻ, với sự tăng trưởng kinh tế mạnh trong những năm qua khiến cho giới nhà giàu tại đất nước này có sự gia tăng đáng kể. Việt Nam được dự báo sẽ có sự tăng trưởng mạnh mẽ về số lượng người HNWI và UHNWI lần lượt lên 25.812 và 511 vào năm 2025.

Gautam Bhandari, Phó Chủ tịch khu vực APEC của tập đoàn Marriott International cho biết, đây là một trong những động lực chính thúc đẩy phân khúc nhà ở hạng sang Branded Residence và để Marriott International phát triển dấu ấn của mình tại Việt Nam.

“Việt Nam có rất nhiều ý nghĩa đối với chúng tôi, vì đây là một thị trường đang phát triển và năng động và giàu tiềm năng, nền kinh tế đang phát triển ổn định, dân số trẻ với thu nhập khả dụng ngày càng tăng. Chúng tôi đang tìm cách phát triển hơn nữa sự hiện diện của mình trên khắp Việt Nam với các đối tác như Masterise Home, bổ sung vào danh mục nhà ở của chúng tôi hơn 100 dự án đã hoàn thành và thêm 60 dự án khác. ”

bao bloomberg viet nam la diem nong tang truong tiep theo cho dong can ho branded residences2 1

The Grand Hà Nội

The Ritz-Carlton Residences Hanoi tại The Grand là một trong những dịch vụ hấp dẫn nhất trong dòng sản phẩm Branded Residence. Marriott International gần đây đã tiết lộ kế hoạch ký một thỏa thuận khác với Masterise Homes để đưa dự án vào hoạt động, với cam kết mang đến cho Việt Nam dòng sản phẩm nhà ở cao cấp mang thương hiệu Branded Residence mang tiêu chuẩn toàn cầu của Ritz-Carlton và các dịch vụ sang trọng trên thị trường.

“Chúng tôi rất vui mừng được bổ sung Việt Nam, đặc biệt là Hà Nội, vào danh mục The Ritz-Carlton đầu tư phát triển và mở rộng, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về cuộc sống cao cấp của tầng lớp giàu có tại điểm nóng tăng trưởng kinh tế này,” Bhandari nói. “Đối với các căn hộ tại Hà Nội, chúng tôi đang cung cấp dịch vụ tư vấn cho Masterise Homes về thiết kế và thi công để đảm bảo sản phẩm (i) tương đương về tiêu chuẩn thương hiệu; (ii) cạnh tranh trên thị trường; (iii) sản phẩm chất lượng cao sẽ tạo ra giá trị lâu dài cho người mua. Sau khi đi vào hoạt động, các dinh thự tại The Grand Hanoi sẽ được Ritz-Carlton cung cấp dịch vụ quản lý vận hành. ”

The Ritz-Carlton Hanoi nằm ở trung tâm của Quận Hoàn Kiếm, dọc theo Đường Hàng Bài và gần Hồ Hoàn Kiếm, một trong những địa danh được yêu thích nhất của thủ đô Việt Nam. Đây là khu vực trung tâm hành chính, kinh tế, chính trị lớn nhất Hà Nội, và là khu vực tập trung những địa điểm nổi tiếng nhất thành phố.

viet nam tro thanh quoc gia thu 5 tai chau a thai binh duong so huu can ho the ritz carlton5

The Ritz Carlton Hanoi

The Grand là khu căn hộ đô thị mang thương hiệu duy nhất tại Hà Nội. Giới hạn trong 104 căn hộ Brand Residence được thiết kế tinh xảo, đây là khu căn hộ cao cấp độc nhất của Hà Nội dành cho một số ít giới thượng lưu Hà Thành. Phù hợp với truyền thống lâu đời đồng nghĩa với tên tuổi Ritz-Carlton. Những căn hộ mang thương hiệu này sẽ cung cấp cho chủ sở hữu những tiện nghi đẳng cấp thế giới cùng với những dịch vụ phong cách sống đẳng cấp nhất mà Ritz-Carlton cung cấp. Tại The Ritz-Carlton Residences, dịch vụ là dấu ấn và huyền thoại.

Lý do là rõ ràng: Với 100 năm lịch sử, tôn chỉ vững chắc và triết lý kinh doanh cam kết không thay đổi đối với dịch vụ, cả trong khách sạn và cộng đồng của mình, Ritz-Carlton đã được công nhận với nhiều giải thưởng là tiêu chuẩn vàng của lòng hiếu khách.

Cơ hội hấp dẫn

Mua một căn hộ Brand Residence là sự hợp tác win-win – cho dù đó là mục đích sử dụng cá nhân hay tài sản đầu tư vì chúng cung cấp sự cân bằng, được nhiều người tìm kiếm giữa phong cách sống cao cấp và các mặt hàng có giá trị cao. The Grand Hanoi mang lại lợi ích trên cả hai mặt, đặc biệt là khi thế giới nổi lên sau cơn đại dịch Covid-19.

The Grand Hanoi mang đến cho người mua chất lượng vô song được cung cấp bởi Ritz-Carlton, thương hiệu đã được chứng minh trên khắp thế giới. Tính cả các dịch vụ đã hoàn thành, Ritz-Carlton là công ty lớn nhất tính theo thương hiệu cá nhân với hơn 40 dự án mở và hoạt động.

The Ritz-Carlton Residences Hanoi mang đến cho người mua những tiện ích, dịch vụ và quản lý chất lượng — tất cả đều phù hợp với cuộc cách mạng về phong cách sống. Với không gian rộng mở, tầm nhìn tuyệt đẹp, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và các tiện ích khác, The Ritz-Carlton Hanoi được mệnh danh là một ốc đảo riêng biệt ở trung tâm của một trong những thành phố sôi động nhất Đông Nam Á.

———————–

Mọi thông tin dự án vui lòng liên hệ

Email: lienhe@dongdolandvn.com
Hotline: 0902 19 15 19
Địa chỉ: Hầm B1 Golden Palace Mễ Trì, Đường Mễ trì, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Page: https://www.facebook.com/dongdolandvietnam/
Website: www.dongdolandvn.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mặt bằng thiết kế Imperia River View

HNT Sơn Tây sở hữu hệ sinh thái tiện ích hoàn hảo

Không gian sống lý tưởng cho trẻ nhỏ ở The Sakura